ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tỉnh ủy: Triển khai nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 (Khóa XII)
Đăng ngày: 26-10-2017 02:52
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng nay (26-10), Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị triển khai nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 6, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Phó bí thư thường trực tỉnh ủy và lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành của tỉnh. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến về các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.
 Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt nhanh những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 6 (Khóa XII).


IMG_1974.JPG

Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó, Hội nghị diễn ra từ ngày 4 đến 11-10-2017 tại Hà Nội, hội nghị đã tập trung thảo luận, cho ý kiến về tình hình kinh tế-xã hội, ngân sách năm 2017 và kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách năm 2018; công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; đề án Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; xem xét một số vấn đề về công tác cán bộ…

IMG_1978.JPG

Các đại biểu dự Hội nghị

Theo chỉ đạo của Ban chấp hành Trung ương, Các đồng chí cán bộ chủ chốt, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nắm vững các nội dung được thông báo, để có định hướng công tác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao. Sau hội nghị, các tổ chức cơ sở Đảng tập trung nghiên cứu và sớm triển khai quán triệt đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh nắm vững những quan điểm của Đảng, tạo sự đồng thuận, tin tưởng, nhất trí cao, từ đó phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trong thực hiện chức trách được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

Vĩnh Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu