ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Đảng bộ Khối Doanh nghiệp: Nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị cao nhất
Đăng ngày: 20-10-2017 02:29
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng nay (20-10), Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần 9 (Khóa IV). Các đồng chí Trương Văn Vở, Bí thư Đảng bộ và hai Phó bí thư Đảng bộ Nguyễn Công Chính và Huỳnh Nam Thắng đồng chủ trì hội nghị.
​9 tháng đầu năm, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp có sự tăng trưởng khá, các cấp ủy Đảng trực thuộc đã cùng lãnh đạo doanh nghiệp nỗ lực đề ra các giải pháp, biện pháp nhằm tháo gỡ khó khăn; tiếp tục duy trì, ổn định và phát triển sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được các cấp ủy đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, tỷ lệ đảng viên đạt trên 99% và trên 80% quần chúng, công nhân lao động tham gia học tập; công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ được quan tâm...

IMG_1581.JPG

Phó bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trương Văn Vở đánh giá cao những kết quả đạt được trong 9 tháng của các tổ chức Đảng trực thuộc. Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp đề nghị các tổ chức Đảng trực thuộc tiếp tục cùng doanh nghiệp gương mẫu trong thực hiện nộp ngân sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thực hiện tốt các chính sách pháp luật; tăng cường phát triển đảng viên để đảm bảo chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Trong điều kiện các doanh nghiệp thực hiện cổ phần, thoái vốn, đề nghị các cấp ủy trực thuộc quan tâm, lưu ý trong sinh hoạt cấp ủy định kỳ phải tập trung đánh giá được tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động để kịp thời phát hiện những tình huống, xử lý phát sinh.

Trên cơ sở Thông báo 97 của Tỉnh ủy, Các cơ sở Đảng cần thực hiện tốt việc đăng ký nêu gương, nhất là tổ chức đảng và đảng viên để kiểm tra, giám sát chặt chẽ. Xác định những nội dung sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) cần bổ sung những giải pháp khắc phục khuyết điểm để làm căn cứ đánh giá, phân loại đảng viên, cơ sở đảng cuối năm; đồng thời, cơ sở đảng cố gắng hướng dẫn các chi bộ trực thuộc nêu cao phê và tự phê bình trong sinh hoạt chi bộ, nhất là vai trò tiên phong gương mẫu của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, kịp thời tuyên dương, nhân điển hình, nhất là cơ sở đảng nhà nước phải rõ, nêu được những điển hình của từng cơ sở với những đặc thù riêng để có khen thưởng, động viên kịp thời....

IMG_1553.JPG 
 
Các đại biểu ủng hộ đồng bào bị thiên tai miền Bắc, miền Trung

Công tác kiểm tra, giám sát phải chú trọng, nhất là chuyên đề thực hiện chỉ thị 05, gắn nêu gương và khắc phục sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4. Về công tác lãnh đạo đoàn thể, trên cơ sở rà soát lực lượng nòng cốt, có giải pháp phát huy vai trò của lực lượng này để thực hiện có kết quả; thiết thực tham gia công tác xây dựng Đảng, nhất là phát triển đảng trong công đoàn, đoàn thanh niên khu vực ngoài nhà nước đảm bảo chỉ tiêu, nghị quyết đề ra.

Dịp này, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Khối và khách mời đã đóng góp được hơn 8,4 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc và miền Trung bị thiên tai./.

Vĩnh Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu