ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Họp mặt cán bộ nữ hưu trí nhân kỷ niệm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam
Đăng ngày: 18-10-2017 10:11
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng qua (17-10), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức gặp mặt các hội viên Câu lạc bộ phụ nữ hưu trí trên địa bàn. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành và Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Ngọc Loan dự buổi gặp mặt.
​CLB cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh hiện có gần 100 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 9 tổ phụ nữ; CLB luôn nỗ lực duy trì nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp hội viên sống vui, khỏe khi tuổi cao, sức yếu. Các hội viên trong CLB luôn phấn đấu rèn luyện sức khỏe, tập thể dục phù hợp với điều kiện của từng người, sống lạc quan, vượt qua bệnh tật gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Hội viên trong CLB đã đóng góp trực tiếp ủng hộ các hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo với tổng số tiền là 284 triệu đồng, gần 300 kg gạo và 5 thùng mì. Bên cạnh đó, các hội viên trong CLB còn tham gia vận động và phối hợp vận động với số tiền hơn 643 triệu đồng, 1.500 quyển tập và một số quần áo cũ, giúp đỡ cho người nghèo bệnh tật khó khăn, xây nhà tình thương, tham gia đoàn khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng bão lụt …

IMG_1128.JPG
Nguyên lãnh đạo tỉnh và Chủ tịch Hội PNVN tỉnh mừng thọ các cụ cao tuổi trong CLB

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành và Lãnh đạo Hội Hội LHPN tỉnh chúc sức khỏe tới các mẹ, các cô và các chị và mong muốn hội viên CLB tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn hoạn nạn, sống vui, khỏe, có ích, là những tấm gương sáng cho con, cháu trong cuộc sống. Tại buổi gặp mặt, hội viên CLB đã vận động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt với số tiền hơn 12 triệu đồng.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh và CLB đã tổ chức mừng thọ và chúc thọ cho 35 hội viên tuổi từ 65 đến 93./.

Lê Thoại

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu