ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Long Khánh lần thứ IV năm 2017
Đăng ngày: 09-10-2017 08:31
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 08/10/2017, tại sân vận động thị xã Long Khánh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Long Khánh lần thứ IV năm 2017

Đến dự có đ/c Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Đ/c Hồ Văn Nam - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã; Đại diện lãnh đạo các ban - ngành - đoàn thể thị xã và các phường - xã; Đông đảo quần chúng nhân dân, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ và học sinh cùng đến tham dự buổi lễ.

QUANG tCANH.png

Toàn cảnh lễ khai mạc đại hôi

Mở đầu chương trình là phần diễu hành của khối các cơ quan - ban - ngành đoàn thể thị xã và 15 đơn vị xã, phường với hơn 7000 người tham gia. Không khí buổi lễ vui tươi phấn khởi được tiếp tục với màn đồng diễn của 2000 học sinh từ các trường THPT Văn Hiến, trường THCS Nguyễn Trãi, trường tiểu học Long Khánh. Tiết mục công diễn võ thuật của các môn sinh võ Karatedo, Vovinam và Nhảy hiện đại, Lastmost… thu hút sự theo dõi của tất cả mọi người tham gia buổi lễ.

TOAN C324ANH 1.png

Hơn 7000 người tham dự lễ khai mạc 

 Đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng Ban tổ chức Đại hội đã long trọng đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ và phát biểu cổ vũ các vận động viên tham gia Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IV năm 2017 thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất; Yêu cầu lực lượng trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của Đại hội; Sau đại hội, các phường - xã, các cơ quan, ban - ngành - đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa xã hội hóa công tác văn hóa thể thao; Không ngừng củng cố, mở rộng các loại hình câu lạc bộ, đầu tư xây mới, nâng cao các công trình văn hóa thể thao của thị xã ngày càng phát triển.

IMG_279tr5.jpg

​Đoàn diễu hành chào kiệu Bác

Học sinh Nguyễn Thị Ái Vân - Trường THCS Hồ Thị Hương tự hào chia sẻ cảm xúc: Em đại diện cho các trường, em cảm thất rất là vinh dự khi được tham dự Đại hội Thể dục Thể thao hôm nay. Cảm nghĩ của em đầu tiên là lễ hội rất là đông vui, rất là hoành tráng. Đại hội Thể dục Thể thao giúp chúng em rèn luyện sức khỏe, có tinh thần để học tập tốt hơn, rèn luyện sức khỏe của mình. 

DC NAI CHAM LUA DH.png

Đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã châm lửa đại hội


Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IV năm 2017 có sự tham gia của trên 1000 vận động viên, ở 10 nội dung thi đấu: Bóng chuyền; bóng đá; bóng bàn; cầu lông; quần vợt; dưỡng sinh; điền kinh; đẩy gậy; bơi lội; cờ tướng; kéo co... Đây là chương trình định kỳ được tổ chức 4 năm một lần nhằm tuyên truyền, nâng cao trách nhiệm của các cấp uỷ, Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị, các tổ chức xã hội đối với sự nghiệp phát triển thể dục, thể thao trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới. ​ 

TANG HOA DẻyeH.png
Đ/c Hồ Văn Nam - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã​ trao tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội 

Tham dự đại hội, Ông Vũ Minh Khởi - Người cao tuổi phường Xuân Thanh cho biết: Thực hiện lời dạy của Bác, học tập theo Bác “khỏe để xây dựng bảo vệ Tổ quốc”. Phong trào thể dục thể thao của thị xã Long Khánh nói chung từ người cao tuổi đến các đoàn thể và các cháu thiếu nhi rất phong phú và đa dạng từ cơ sở trở lên, biểu hiện như ngày hôm nay phong trào rất sôi nổi và khá sâu rộng. Không khí hôm nay toàn bộ nhân dân đi dự rất phấn khởi rất vui vẻ và thể hiện phong trào thể dục thể thao rất là tốt.

DC THE TRAO CO DH.png

Đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã - 

Trưởng Ban tổ chức Đại hội trao cờ lưu niệm cho các đơn vị​


Đại hội có ý nghĩa lớn trong việc vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động và công tác. Thông qua các hoạt động của đại hội nêu cao tinh thần thể thao: “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”. 

Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Long Khánh lần thứ IV năm 2017 được tổ chức với quy mô hoành tráng và tạo ấn tượng đối với tất cả mọi người, đây cũng là dịp để biểu dương lực lượng của các cơ quan - đơn vị, các ngành và các xã - phường trên địa bàn thị xã bên cạnh đó là sự lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

Một số hình ảnh hoạt động trong buổi lễ:​

IMG_2819wer.jpg
Đồng diễn của các em học sinh tiểu học

IMG_280455.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Nải giơ cao ngọn đuốc thắp sáng Đại hội
IMG_287633.jpg

Các võ sinh biểu diễn đồng diễn võ thuật

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu