ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
532 trẻ em tham gia “Đêm hội trăng rằm 2017”
Đăng ngày: 04-10-2017 02:08
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tối nay (4-10) nhằm đêm rằm trung thu 2017, Sở LĐ-TBXH, Sở Tài chính và Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2017” cho 532 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các trung tâm bảo trợ xã hội và con em cán bộ công chức của các đơn vị.
Giám đốc Sở LĐ-TBXH Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban tổ chức đêm hội cho biết: “Đêm hội trăng rằm nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ em, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em theo quy định của Luật trẻ em, các Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật trẻ em. Đồng thời, định hướng, giáo dục các em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vui chơi giải trí lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, bổ ích, tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi giữa các em”. 

IMG_9722 - Sao.JPG

Múa rồng, lân sư là một trong nhiều tiết mục văn nghệ trong đêm hội trăng rằm tối nay

Được biết, trong đêm hội trăng rằm sẽ có nhiều phần quà được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học giỏi, sống tốt và có hiếu với gia đình, cha mẹ.

Hưởng ứng Trung thu 2017, trước đó, Sở LĐ-TBXH đã phối hợp với UBND huyện Nhơn Trạch tổ chức đêm hội trăng rằm cho 1000 trẻ em diện đặc biệt khó khăn. Tại đêm hội, Sở đã trao nhiều phần quà có ý nghĩa cho trẻ em nghèo.

N. Trinh

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu