ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tri ân Người cao tuổi đóng góp tích cực trong lĩnh vực văn hóa
Đăng ngày: 02-10-2017 12:55
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều 30-9, tại Hội quán Trấn Biên, PGS. TS Huỳnh Văn Tới - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chủ trì buổi giao lưu, tri ân người cao tuổi có đóng góp tích cực trong sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa.

DSC04261.JPG

PGS.TS Huỳnh Văn Tới - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Người Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi giao lưu này được Câu lạc bộ Người Đồng Nai tổ chức, nhân kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2017), nhằm tri ân đối với người cao tuổi vì sự nghiệp phát triển văn hóa ở Đồng Nai.


 DSC04267.JPG

PGS.TS Huỳnh Văn Tới tri ân vợ chồng ông Lê Hoàng Quân (nguyên Bí thư Tỉnh ủy) và bà Nguyễn Thị Kim Liên (nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh).

DSC04274.JPG

PGS.TS Huỳnh Văn Tới tri ân ông Nguyễn Văn Thông – nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Huỳnh Văn Tới đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với 24 đại biểu nguời cao tuổi là nhà nghiên cứu, nhà văn hóa, văn nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển văn hóa của tỉnh nhà. Tại buổi lễ, cũng đã biểu dương, khích lệ em Nguyễn Lan Anh (12 tuổi), thí sinh tham gia chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids, đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc.

 

DSC04288.JPG

PGS.TS Huỳnh Văn Tới tri ân, tặng quà đối với học giả Lý Việt Dũng.

DSC04299.JPG

PGS.TS Huỳnh Văn Tới tri ân đại gia đình nghệ sĩ Võ Văn Hợi.

Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với Người cao tuổi. Buổi lễ này là hoạt động ý nghĩa của Câu lạc bộ Người Đồng Nai (trực thuộc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên), nhằm thực hiện mục đích của Câu lạc bộ tổ chức các hoạt động lưu giữ và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, giới thiệu hình ảnh về con người và vùng đất Đồng Nai.

Nguyễn Anh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu