ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổng kết trao giải hội thi Văn nghệ Người cao tuổi Thị xã Long Khánh năm 2017
Đăng ngày: 29-09-2017 03:34
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tối 28/9/2017, tại hội trường Nhà Văn hóa Thiếu nhi thị xã Long Khánh, Ban Tổ chức hội thi văn nghệ người cao tuổi tổ chức buổi công diễn và trao giải hội thi văn nghệ người cao tuổi năm 2017.
00099.MTS.00_00_01_08.Still001 - Copy.jpg
Tiết mục múa ca ngợi Đảng trong buổi công diễn​
Tại buổi tổng kết trao giải, có 10 tiết mục công diễn đã được Ban Tổ chức chọn để biểu diễn phục vụ bà con nhân dân. Các tiết mục đã thu hút rất đông người xem đã nhận được sự cổ vũ thật sôi nổi và nhiệt tình. Với những nội dung ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước, Đảng với Bác Hồ kính yêu…  bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa của từng tiết mục thật nhẹ nhàng và sâu lắng, làm lay động lòng người.
00117.00_02_17_24.Still001 - Copy.jpg
Đại diện các đơn vị nhận giấy khen từ Ban tổ chức
​Sau phần công diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Người cao tuổi xã Suối Tre. Đội Văn nghệ Người cao tuổi phường Xuân An và phường Phú Bình đạt giải nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải khác cho từng đơn vị về những thể loại khác và giải khuyến khích tham gia tích cực phong trào văn nghệ. Qua hội thi này, nhằm giúp cho các cụ Người cao tuổi có được thêm sân chơi bổ ích, sống vui, sống khỏe. Đồng thời khuyến khích phát triển phong trào văn hoá văn nghệ ở cơ sở, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng tốt hơn.​
Mặt trận Long Khánh
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu