ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
8 cán bộ công an tỉnh được nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3
Đăng ngày: 29-09-2017 07:09
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Hôm qua (28-9), UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã dự và trao các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho cán bộ, chiến sĩ có nhiều thành tích của Công an tỉnh.
Lãnh đạo Công an tỉnh cho biết: trong công tác và chiến đấu, đặc biệt trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh đã lập nên chiến công xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ghi nhận những thành tích trên, Chủ tịch nước, Thủ tướng ​Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký các Quyết định khen thưởng cho trên 900 tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh. Trong đó, 8 cán bộ được nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba, 24 đồng chí được nhận Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng nhất, 8 đồng chí được nhận Huy chương “Vì an ninh Tổ quốc”. Ngoài ra, một số đồng chí được trao Huy hiệu Vì nghĩa vụ Quốc tế, Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân và Bằng khen của Bộ Công an.

IMG_0168.JPG
Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương BVTQ hạng 3 cho cán bộ công an tỉnh

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chúc mừng các đồng chí được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc trao tặng các phần thưởng cao quý cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh là sự nghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các cá nhân mà còn là niềm vinh dự tự hào của lực lượng Công an tỉnh. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: “Những phần thưởng cao quý dành cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh là động lực để các đồng chí luôn thể hiện rõ bản lĩnh chính trị vững vàng; kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đập tan mọi âm mưu, hành động phá hoại của các thế lực thù địch. Bên cạnh đó, lực lượng công an phải thực hiện tốt vai trò nòng cốt, xung kích trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, nhất là các loại tội phạm có tổ chức, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen”./.

Vĩnh Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu