ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Nhơn Trạch hoàn thành kiểm tra nghiệp vụ PCCC năm 2017
Đăng ngày: 18-09-2017 06:48
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Trong hai ngày 15 và 16-9, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) huyện Nhơn Trạch tổ chức hội thao kiểm tra nghiệp vụ PCCC cho các lực lượng dân phòng, cơ sở trên địa bàn. 240 đội trên địa bàn toàn huyện đã tham gia hội thao.
​Ngày kiểm tra 15-9, lực lượng PCCC thuộc các cơ quan hành chính sự nghiệp và xã, thị trấn, một số doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn đã thi đấu ở nội dung: “Đội hình 300 mét cứu người, cứu tài sản”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội PCCC cơ sở Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch; Giải nhì cho Trường THPT Nhơn Trạch; Giải 3 được trao cho Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và 7 giải khuyến khích.

IMG_7692.JPG
Đại tá Lê Quang Nhân, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh trao Cờ lưu niệm các đơn vị dự thi

Ngày thi đấu 16-9, Đội PCCC cơ sở của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh tham gia kiểm tra nội dung: “Đội hình máy bơm nước chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội PCCC công ty TNHH Vopak Việt Nam; giải nhì cho công ty TNHH Scansia và giải ba được trao cho công ty Hwaseung Vina cùng nhiều giải khuyến khích. Ban tổ chức sẽ chọn lựa những đội đạt giải cao của hai ngày kiểm tra để bồi dưỡng tham gia Hội thao kiểm tra nghiệp vụ PCCC cấp tỉnh sẽ diễn ra đúng vào ngày Toàn dân PCCC 4-10./.

 
Lê Thoại
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu