ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Các đơn vị Biên Hòa, Long Thành tổ chức kiểm tra nghiệp vụ PCCC năm 2017
Đăng ngày: 15-09-2017 06:55
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Trong hai ngày 13 và 14-9, 259 đội PCCC cơ sở đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP. Biên Hòa đã tham gia Hội thao kiểm tra nghiệp vụ PCCC năm 2017.
​Các đội đã thi đua tranh tài ở nội dung thi “Đội hình máy bơm nước chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng”, Ban tổ chức đã trao giải nhất cụm số 2 ngày thi đấu (13-9) cho Đội PCCC cơ sở công ty TNHH Great Kingdom Biên Hòa; Giải nhì cho đội đến từ Công ty CP Sonadezi Giang Điền; giải 3 cho đội đến từ công ty TNHH Sonadezi Long Bình. Ở cụm số 3 (ngày thi đấu 14-9), giải nhất được trao cho công ty TNHH Gỗ Leefu; giải nhì công ty TNHH Chao Yang Việt Nam và giải 3 trao cho khối Văn phòng công ty Pouchen Việt Nam. Như vậy, TP. Biên Hòa đã hoàn thành hội thi kiểm tra nghiệp vụ PCCC năm 2017 với 1 buổi thi dành cho lực lượng PCCC dân phòng, khối hành chính, sự nghiệp và 3 buổi thi dành cho lực lượng PCCC cơ sở, chuyên ngành khối các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.

IMG_20170914_141453.jpg

Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh, Đại tá Văn Quyết Thắng trao giải các đội đoạt giải tại Long Thành

Tại Long Thành, Ban chỉ đạo PCCC tổ chức Hội thi dành cho lực lượng dân phòng vào hôm qua (14-9). 65 đội đến từ các cơ quan hành chính và các xã, thị trấn Long Thành đã tham gia kiểm tra nghiệp vụ ở nội dung: “Đội hình 300 mét cứu người, cứu tài sản”.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội PCCC cơ sở Công an huyện Long Thành; hai giải nhì được trao cho Đội PCCC cơ sở đến từ Văn phòng đăng ký đất đai huyện và Đội PCCC dân phòng xã Long Đức; đồng thời trao 3 giải ba và nhiều giải khuyến khích.

Hôm nay (15-9), khoảng 150 đội PCCC cơ sở đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện sẽ tham gia kiểm tra nghiệp vụ với nội dung: “Đội hình máy bơm nước chữa cháy 2 lăng B ra nước đầu lăng”. Đây là những hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 4-10./.

Nguyệt Hà

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu