ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Trung tướng Phạm Văn Dỹ nói chuyện với chức sắc, nhà tu hành Đồng Nai
Đăng ngày: 15-09-2017 06:48
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Đồng chí Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 vừa có buổi nói chuyện và thông tin một số vấn đề thời sự với các chức sắc, nhà tu hành tôn giáo trên địa bàn đang tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh của tỉnh.
​Với phong cách gần gũi, tin tưởng người nghe, Trung tướng Phạm Văn Dỹ di chuyển tới từng bàn của các chức sắc, nhà tu hành đạo Phật để nói chuyện, lắng nghe và chia sẻ với họ một cách chân tình, gần gũi. Chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo còn được nghe nhiều nội dung về thời sự trong nước, khu vực và quốc tế và vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

IMG_8688.jpg

Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7, Trung tướng Phạm Văn Dỹ trò chuyện chức sắc, nhà tu hành

Các chức sắc, nhà tu hành tôn giáo đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, kính phục khi được nghe Trung tướng, Chính ủy Quân khu nói chuyện. Sư cô Diệu Chánh, trụ trì Chùa Phước Sơn xúc động bày tỏ: “Nghe ông Trung tướng nói, tôi nhớ lại toàn bộ quãng thời gian chính tôi và nhiều đồng chí đã đi làm cách mạng khi đế quốc, thực dân đến xâm lăng đất nước. Chứng kiến nhiều đồng chí, đồng bào hy sinh cho nền độc lập của Tổ quốc tôi càng thấm hơn cái giá của hòa bình, của độc lập. Vì vậy, khi khoác áo cà sa, tôi luôn tâm niệm phải sống thật tốt, tích thật nhiều phước đức cầu nguyện cho quốc thái, dân an”. Trước khi khoác áo cà sa, Sư cô Diệu Chánh từng là một đảng viên gương mẫu, cùng các đồng chí của mình cầm súng lên đường bảo vệ Tổ quốc.

IMG_8692.JPG 
 
Và lắng nghe chức sắc, nhà tu hành chia sẻ

Với các chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo được nghe Trung tướng nói chuyện đều bày tỏ nguyện vọng muốn được nghe nhiều hơn nữa, được hiểu thêm nhiều thông tin để tuyên truyền trong đồng bào phật tử. Sư trụ trì chùa Pháp Hoa Thích Trí Huệ nói: “Nghe ông Trung tướng nói chuyện, chúng tôi yên tâm để tuyên truyền cho các phật tử và đồng bào theo đạo luôn tin tưởng vào chủ trương chính sách của Đảng trong phát triển kinh tế, đối nội, đối ngoại và đảm bảo quốc phòng an ninh. Từ đó, cùng nhau đoàn kết, làm việc thiện, chống lại âm mưu xấu của các thế lực thù địch, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, cùng đoàn kết bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.”....

Nam Anh

 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu