ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Gặp mặt 80 cha liệt sỹ - người cao tuổi mẫu mực
Đăng ngày: 23-06-2017 04:33
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tiến tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), sáng nay Ban Đại diện Người cao tuổi và Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày TBLS và tri ân 80 “Cha liệt sĩ- Người cao tuổi mẫu mực”.
 
Trưởng ban Đại diện NCT tỉnh trao thưởng các cụ.JPG
Bà Nguyễn Thị Kim Liên - Trưởng ban Đại diện NCT tỉnh trao thưởng các cụ

Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban Đại diện Người cao tuổi tỉnh chi biết: “Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, buổi gặp mặt nhằm tri ân những mất mát, hy sinh của các gia đình chính sách nói chung, của những người cha liệt sĩ nói riêng. Các đại biểu là cha liệt sĩ luôn phát huy truyền thống gia đình cách mạng, phát huy đức tính tốt đẹp của người cao tuổi Việt Nam. Các đại biểu cha liệt sĩ là những người tích cực xây dựng gia đình mình và động viên con cháu xây dựng gia đình trở thành gia đình cách mạng, gia đình người cao tuổi tiêu biểu mẫu mực trong cộng đồng dân cư. 80 đại biểu cha mẹ liệt sĩ là những người tiêu biểu trong phong trào “Tuổi cao- Gương sáng”. Nhiều cụ tuổi cao, sức yếu vẫn nêu cao tinh thần sống khí khái thủy chung, đoàn kết như cụ Nguyễn Văn Liêm (Long Thọ); Cụ Nguyễn Văn Quân (Phước Khánh); Cụ Nguyễn Văn Đức (Phú Hội) huyện Nhơn Trạch; Cụ Trần Kim Hồng (thị trấn Vĩnh An) huyện Vĩnh Cửu....

Chủ tịch Hội Hỗ trợ liệt sĩ tỉnh khen thưởng Cha liệt sĩ- Người cao tuổi mẫu mực.JPG
Ông Nguyễn Xuân Chiến, Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh  khen thưởng Cha liệt sĩ- Người cao tuổi mẫu mực​

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Chiến, Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh đã bày tỏ sự tri ân với các cha liệt sĩ- những người cao tuổi mẫu mực. Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ mong muốn các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, gương mẫu động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, quê hương để xây dựng gia đình cách mạng tiêu biểu, góp phần xây dựng khu phố, đô thị văn minh và nông thôn mới. Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ và Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh tiếp tục cam kết hỗ trợ, tạo điều kiện để người cao tuổi, cha liệt sĩ sống vui, sống khỏe, sống có ích./.

Vĩnh An

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu