ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
kiểm tra công tác mặt trận 9 tháng năm 2016
Đăng ngày: 21-09-2016 08:50
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Thực hiện Kế hoạch 124/KH-MTT ngày 30/8/2016 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc kiểm tra thực hiện công tác Mặt trận 9 tháng năm 2016.

Trong các ngày từ ngày 20/9/2016 đến 27/9/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn kiểm tra công tác Mặt trận 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2016 tại các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa. Đoàn kiểm tra do các đồng chí Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã có cuộc làm việc với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố, tham dự buổi làm việc còn có các đồng chí đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, chuyên viên Văn phòng và các Ban chuyên môn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 THI XÃ LONG KHÁNH.jpg

Đ/c: Lê Đình Thảo - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

phát biểu tại buổi làm việc tại thị xã Long Khánh

           Tại các buổi làm việc, Đoàn được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các đơn vị báo cáo những kết quả công tác Mặt trận 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2016; nêu những đề xuất, kiến nghị, những khó khăn, những vấn đề còn bất cập trong thực hiện nhiệm vụ để cùng trao đổi, tìm giải pháp khắc phục. Sau khi nghe đại diện các đơn vị báo cáo để làm rõ thêm một số kết quả đã đạt được, các thành viên trong Đoàn kiểm tra tỉnh đã trao đổi đề nghị địa phương báo cáo rõ thêm một số vấn đề liên quan như: Công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; công tác vận động nhân dân tham gia xây dựng Nông thôn mới; hoạt động đối ngoại nhân dân; tình hình hoạt động của Nhóm nòng cốt, Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư cộng đồng; công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của công dân; nắm bắt dư luận xã hội; giới thiệu những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác Mặt trận... Đồng thời kiểm tra các văn bản của Ủy ban MTTQ Việt Nam của các đơn vị trong thực hiện công tác Mặt trận năm 2016. Sau khi nghe các ý kiến của các thành viên trong Đoàn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các đơn vị có ý kiến giải trình làm rõ một số vấn đề mà các thành viên trong Đoàn đặt ra.

Hoàng Oanh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu