ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hoạt động tưởng niệm 47 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 Kỷ Dậu – 21/7 Bính Thân)
Đăng ngày: 16-08-2016 05:09
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 16/8/2016, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16/8/2016 đến ngày 16/9/2016 tại Đại Thành môn Văn miếu Trấn Biên.

DSC_1248.JPG
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh chuyên đề: “Cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh” 

do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức vào sáng 16-8.

Đồng thời, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên cũng ấn hành và giới thiệu sách ảnh “Theo dấu chân Người” do ông Trần Đăng Ninh (Giám đốc Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên) và Họa sĩ trẻ Nguyễn Quốc Trọng đồng chủ biên. Cuốn sách tập hợp hơn 350 ảnh tư liệu quý giá được sưu tập từ các phóng viên trong và ngoài nước, được bố cục lại theo từng giai đoạn từ năm 1890 đến năm 1969, đánh dấu những dấu ấn thời gian của cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh và các chuỗi lịch sử đất nước.

 Sách ảnh Theo dấu chân Người.JPG
Sách ảnh “Theo dấu chân Người” ​

Đây là hai trong chuỗi hoạt động tưởng niệm 47 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 năm Kỷ Dậu – 21/7 năm Bính Thân) của Trung tâm Văn miếu Trấn Biên nhằm tôn vinh, tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; qua đó phát huy truyền thống yêu nước, khuyến khích các tầng lớp nhân dân không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại biểu tham quan triển lãm ảnh về Cuộc đời và sự nghiệp Chủ Tịch Hồ Chí Minh.JPG 
Đại biểu tham quan triển lãm ảnh về "Cuộc đời và sự nghiệp Chủ Tịch Hồ Chí Minh"
 

Nhật Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu