ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ
Đăng ngày: 28-07-2016 04:27
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 27/7/2016, tại phòng họp cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt cán bộ, công chức, người lao động cơ quan nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.
 P_20160727_142825_1_p.jpg
 

Tại buổi họp mặt, Ban chấp hành Công đoàn đã ôn lại truyền thống 69 năm qua, những tấm gương anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, những bà mẹ Việt Nam anh hùng đã sinh ra những người con ưu tú cho dân tộc. Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo cơ quan, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan đã luôn chú trọng, quan tâm chăm lo đến thân nhân các gia đình liệt sỹ nhằm thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn và từ đó khơi dậy trách nhiệm, tình cảm của mỗi cán bộ, công chức, người lao động trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Bùi Thị Liễu – Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã gửi đến các đồng chí thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ đang công tác tại cơ quan những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần, thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất. Cũng tại buổi họp mặt, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan đã trao tặng 07 phần qua cho thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ đang công tác tại cơ quan.

Duy Anh​​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu