ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức Tài năng - Thanh lịch”
Đăng ngày: 28-07-2016 03:52
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2016), tại Trường cao đẳng Trang trí mỹ thuật Đồng Nai, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức Tài năng - Thanh lịch”.

Tham dự hội thi có 34 đội với gần 70 thí sinh đến từ các Công đoàn cơ sở khối Công đoàn Viên chức tỉnh. Các đội sẽ tham gia ba phần thi gồm: phần thi trang phục (trang phục công sở, trang phục áo dài truyền thống, trang phục thể thao); phần thi kiến thức và phần thi tài năng.

Untitled.jpg

  Tiểu phẩm “Hòa giải” của Cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tham dự hội thi

Đây là dịp để các cán bộ công chức, viên chức đoàn viên Công đoàn có dịp thể hiện tài năng, sự duyên dáng cũng như hiểu biết của mình về các lĩnh vực liên quan đến Luật Bảo hiểm xã hôi, Luật cán bộ, công chức, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XI, Chương trình cải cách thủ tục hành chính giai đoạn 2010 - 2020.

Qua ba ngày diễn ra hội thi, các thí sinh đã mang đến không khí sôi động, đầy màu sắc và giàu cảm xúc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các đội tham dự.

TỐ NGA

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu