ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị cháy nhà
Đăng ngày: 27-06-2016 04:47
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 27/6/2016, đại diện lãnh đạo chính quyền, Mặt trận, các ban, ngành, Công an PCCC tỉnh, thành phố Biên Hòa do bà Nguyễn Hòa Hiệp - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường vụ cháy nhà, gây chết người tại phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa để thăm hỏi gia đình nạn nhân, động viên gia đình vượt qua nỗi đau quá lớn này để sớm ổn định cuộc sống.

hiện trường vụ cháy .JPG

​Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Thành Vinh

Theo báo cáo sơ bộ của ngành Công an, vào khoảng 2 giờ 40 phút, ngày 27-6, tại ngôi nhà 71/5, khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Mặc dù người dân cũng như lực lượng công an phường, lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời dập lửa nhưng do ngọn lửa bốc lên quá nhanh, nên phải đến khoảng 4 giờ 15 phút, đám cháy mới được dập tắt, không lan sang các hộ gia đình hai bên. Toàn bộ căn nhà và đồ đạc bên trong của nhà đã bị cháy rụi. Vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng, làm 4 người thân trong gia đình tử vong:  bà Liên (chủ hộ); chị Hoa (con dâu bà Liên); cháu Hạ (sinh năm 2012, con gái chị Hoa), cháu Ca (sinh năm 2011, cháu ngoại bà Liên) và 2 người khác bị thương. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

IMG_3143.JPG

Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND TP.Biên Hòa, Hội Chữ Thập đỏ thành phố Biên Hòa đã đến thăm hỏi và đã hỗ trợ gia đình các nạn nhân số tiền hơn 20 triệu đồng để lo tang lễ cho những người gặp nạn...

 

Phong trào

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu