ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Chưa có dữ liệu
Ủy Ban MTTQ Việt Nam Huyện Nhơn Trạch phối hợp trao học bổng cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quý II/2024
Đăng ngày: 22-05-2024 11:38
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động “Vì người nghèo” huyện Nhơn Trạch năm 2024, tăng cường hơn nữa các hoạt động chăm lo đến thế hệ trẻ, đội ngũ kế thừa tương lai của đất nước, góp phần giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó học tập trên địa bàn huyện có điều kiện đến trường năm học 2023- 2024

Thực hiện có hiệu quả các hoạt động nhân đạo từ thiện, phát huy tinh thần đoàn kết của cộng đồng, chung tay cùng với huyện chăm lo ngày càng tốt hơn cho học sinh đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn vượt khó học tập, trẻ mồ côi có cha mẹ mất do dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch có điều kiện hướng tới tương lai.

Sáng ngày 19/05/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp cùng Trụ trì chùa Long Hoa – Thị trấn Hiệp Phước Huyện Nhơn Trạch tổ chức trao 25 suất học bổng cho 25 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do Chùa Long Hoa – Thị trấn Hiệp Phước tài trợ.

Tham dự lễ trao học bổng có ông Nguyễn Thanh Hòa – PCT ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Ni sư Thích nữ Huệ Hiếu – Trụ trì chùa Long Hoa – Thị trấn Hiệp Phước; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phú Thạnh, Phước An, Long Tân, Phú Đông, Phước Khánh, Phước Thiền và Thị trấn Hiệp Phước cùng 25 em học sinh nghèo, khó khăn được nhận học bổng. mỗi suất học bổng trị giá 1.500.000 đồng với tổng kinh phí hỗ trợ là 37.500.000 đồng.

Trao hoc bong.jpg

Tại buổi trao học bổng, Ông Nguyễn Thanh Hoà – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Trụ trì Chùa Long Hoa và mạnh thường quân đã hỗ trợ tạo điều kiện giúp cho các em học sinh có điều kiện được tiếp bước đến trường và vươn lên trong cuộc sống.

Được biết đây là hoạt động thường xuyên thời gian tới nhằm giúp đở một phần nhỏ cho các em trẻ mồ côi mỗi tháng các em trẻ này sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của mạnh thường quân tài trợ mỗi em 500.000 đồng/1 tháng cho đến khi nào các em không còn đi học.

 

                                                                                                                                                                                                           Phà Ca​
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu