ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh
Đăng ngày: 21-12-2023 06:27
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 và đón chào năm mới 2024, Ông Cao Văn Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng và tặng quà các tổ chức tôn giáo và chức sắc tiêu biểu đạo Công giáo, Tin Lành trên địa bàn tỉnh.

​Tham gia đoàn có ông Vũ Đình Trung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng đại diện Ban Tôn giáo tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh.​

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, các Ông Cao Văn Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc các vị chức sắc và đồng bào tín đồ đón mùa Giáng sinh an lành và một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc.


                                                                     2872b9ffcd3b65653c2a.jpg

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Dòng Đa Minh Việt Nam.

Tại các nơi đoàn đến, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khẳng định trong thành tựu chung của tỉnh nhà có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào tín đồ. Tin tưởng các vị chức sắc, với uy tín của mình tiếp tục động viên, khích lệ bà con tín đồ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động an sinh xã hội, nhất là trong dịp tết nguyên đán năm 2024.


eaf413916455cc0b9544.jpg 
 
Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng các vị linh mục tại Nhà hưu dưỡng linh mục Giáo phận Xuân Lộc

Qua gặp gỡ các vị linh mục, tu sĩ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự ổn định và phát triển về mọi mặt của tỉnh nhà. Các vị phấn khởi trước sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các Cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận trong các hoạt động tôn giáo.

bd54c9c2c7076f593616.jpg
Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Mục sư Nguyễn Duy Hải - Ủy viên Ban Đại diện Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh

9ce35c892b4d8313da5c.jpg
Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng các vi linh mục tại Đan viện Biển đức Thiên Bình

Minh Thành

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu