ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Định Quán: Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại ấp 5, xã Thanh Sơn.
Đăng ngày: 24-08-2023 04:33
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 21/8/2023, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Định Quán khai trương điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam tại xã Thanh Sơn (H.Định Quán).

Điểm bán hàng Việt Nam tại cửa hàng tạp hóa Chín Độ, tổ 1, ấp 5, xã Thanh Sơn, với nhiều mặt hàng Việt thiết yếu với người tiêu dùng, giúp người dân trên địa bàn tiếp cận gần hơn các mặt hàng Việt trong thời gian tới và cũng là hoạt động thiết thực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn huyện Định Quán.

Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai trao đổi, tính đến nay, toàn tỉnh có 32 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam. Dự kiến, trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương khai trương thêm 02 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam tại huyện Nhơn Trạch và TP.Long Khánh.

Đây là chương trình gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Sở Công thương phối hợp với các địa phương triển khai nhằm mục đích đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa. Kinh phí hỗ trợ để triển khai các điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam khoảng 85 triệu đồng/cửa hàng.

                                                                                        Quang Thuần.

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu