ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN TRẢNG BOM PHỐI HỢP TRAO TẶNG NHÀ ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠỊ XÃ SÔNG TRẦU
Đăng ngày: 12-06-2023 09:36
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 11/6/2023 Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với UBND xã Sông Trầu và Quỹ Từ thiện Kim Oanh tổ chức bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Tôn Thùy Ái Nga, thường trú tại tổ 12, đường Sông Trầu 17, ấp 7, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom.

Căn nhà có diện tích 60m2 (ngang 5 mét, dài 12 mét) tổng trị giá 130.000.000đ (Trong đó Quỹ Từ thiện Kim Oanh hỗ trợ 80.000.000đ), gia đình, người thân hỗ trợ 50.000.000đ. Được biết gia đình bà Nga là thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở tại địa phương.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hải - UVTT UB MTTQ VN huyện, ông Nguyễn Đức Liên - Chủ tịch danh dự Quỹ Từ thiện Kim Oanh, ông Nguyễn Văn Triển - Giám đốc Khối Tài chính tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, nhà báo Việt Trung  - Phóng viên Đài truyền hình TP HCM; ông Phan Trọng Huy - Chủ tịch UBND xã, ông Vũ Văn Khuyên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã và ban ấp cùng một số người dân đến dự và chia vui.

Tại buổi lễ bàn giao ông Nguyễn Đức Liên  - Chủ tịch danh dự Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã phát biểu chúc mừng địa phương đã có thêm căn nhà mới, chúc mừng hộ bà Nga từ nay đã có căn nhà mới khang trang để ở. Căn nhà là nơi ở mà Bà Nga đã từng mơ ước để có thể yên tâm làm việc và chăm lo cho 02 con của mình ăn học.

Ông Phan Trọng Huy - Chủ tịch UBND xã thay mặt địa phương cảm ơn đơn vị tài trợ đã có sự quan tâm đặc biệt đến địa phương nói chung và gia đình bà Nga nói riêng, góp phần cho địa phương hoàn thành tiêu chí về nhà ở trong thực hiện bộ tiêu chí nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Tại buổi bàn giao đơn vị tài trợ Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã trao thêm những phần quà thiết thực cho cuộc sống hiện tại cho gia đình bà Nga như: Quạt, đồng hồ treo tường, bộ dụng cụ học tập cho 2 cháu và bằng tiền mặt, tổng trị giá khoảng 10.000.000đ; MTTQ huyện, chính quyền địa phương và các đoàn thể xã, Ban ấp cũng đã có những phần quà hết sức ý nghĩa trao tặng cho hộ bà Nga, chúc mừng gia đình bà Nga từ nay đã có căn nhà mới để ở.

Một số hình ảnh:







Mặt trận Trảng Bom

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu