ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu tái định cư thuộc dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành
Đăng ngày: 08-06-2023 06:37
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 06/6/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại khu tái định cư thuộc dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Mỗi trường hợp khó khăn sẽ được hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng, góp phần cùng với người dân sớm có điều kiện đến nơi ở mới sau khi bàn giao đất cho dự án Sân bay.

z4415500146520_575c2beb4dce9e6dbc07685f1e52a85b (1).jpg
Ông Nguyễn Tấn Hưng - UVBTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành trao kinh phí hỗ trợ tại buổi Lễ.


Trong thời gian qua, cùng với việc chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thường xuyên tham gia Tổ vận động tiếp tục nắm tình hình các hộ dân nằm trong vùng dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành. Qua đó đoàn trực tiếp trao đổi với Ban ấp và các hộ dân xã Bình Sơn kịp thời ghi nhận các ý kiến liên quan đến chế độ, chính sách bồi thường hỗ trợ tái định cư của người dân trong vùng dự án để kịp thời kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.


Kiều Lan - MTTQ Long Thành

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu