ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà cho trẻ em Trung Tâm công tác xã hội tỉnh
Đăng ngày: 05-06-2023 03:48
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 31/5, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (thuộc Sở LĐ-TBXH) nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Sơn Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng (giữa) tặng quà cho đại diện trẻ em tại trung tâm
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh biểu dương sự nỗ lực vượt khó vươn lên của cán bộ, nhân viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ các em. Đồng chí Bí thư  bày tỏ hy vọng cán bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, lan tỏa yêu thương, quan tâm, chăm sóc các em nhỏ thiếu nhi ngày một tốt hơn. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Bí thư gửi lời chúc mừng các em thiếu nhi, chúc các em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, phát triển ngày càng tốt hơn, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội. Tại buổi đến thăm, Lãnh đạo tỉnh đã tặng quà lcho các em nhỏ, riêng cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng cho các em tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh phần quà trị giá 20 triệu đồng.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Sở LĐ-TBXH thay mặt cán bộ, nhân viên và các em thiếu nhi của Trung tâm gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã quan tâm đến cán bộ, nhân viên và trẻ em tại trung tâm. Lãnh đạo Sở LĐ-TBXH cũng như cán bộ, nhân viên trung tâm sẽ cố gắng để chăm sóc, dạy dỗ các cháu ngày càng tốt hơn. Theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 73 em (dưới 16 tuổi), trong đó có 48 trẻ mồ côi và 25 trẻ khuyết tật.

Phon​g trào​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu