ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN TRẢNG BOM GIÁM SÁT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 17/2021/NQ-HĐND
Đăng ngày: 11-05-2023 08:14
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 10/5, Đoàn giám sát của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện do ông Đào Xuân Hồng, Chủ tịch UB MTTQVN huyện làm Trưởng Đoàn đã có buổi giám sát đối với UBND xã Bắc Sơn về việc triển khai thực hiện cấp kinh phí hoạt động thường xuyên đối với MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã, ấp năm 2022 và quý I năm 2023 theo Nghị quyết số 17/2021/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Dự buổi giám sát có ông Nguyễn Văn Thể Chủ tịch UBND xã, bà Nguyễn Thị Hồng Lý Phó Bí thư Đảng ủy và đầy đủ đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam, đoàn thể xã, ấp.

Tại bổi giám sát, Đoàn giám sát đã nắm được tình hình triển khai các quy định trên; đánh giá cao những mặt đã làm được của UBND xã Bắc Sơn nhất là việc đảm bảo chi đúng, đủ kinh phí hoạt động cho MTTQ Viêt·Nam, các tổ chức đoàn thể xã, ấp. Ngoài ra căn cứ vào tình hình hoạt động thực tế của Mặt trận và các đoàn thể, UBND xã đã cân đối hỗ trợ thêm về kinh phí hoạt động. Thực hiện cấp kinh phí hoạt động cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; chương trình xây dựng nông thôn mới đầy đủ, kịp thời theo quy định. Việc đảm bảo thực hiện chi và thanh quyết toán đã góp phần cho Mặt trận và các đoàn thể hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng ghi nhận những hạn chế đề nghị UBND xã Bắc Sơn khắc phục trong thời gian tới.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH

  

 

 

MẶT TRẬN TRẢNG BOM

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu