ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Huyện Tân Phú: Chăm lo cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở năm 2023
Đăng ngày: 13-03-2023 02:46
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 10/3/2023, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công ty TNHH nội thất – xây dựng Én Vàng và UBND, UBMTTQVN xã Phú Thịnh tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình là hộ ông Võ Văn Công, ấp 2 và hộ bà Hoàng Thị Kim Lan, ấp 3 xã Phú Thịnh.

​         Tham dự buổi lễ trao hà có ông Đinh Tuấn Đạt, Phó Củ tịch Ủy ban MTTQ VIệt Nam hyện Tân Phú và đại diện nhà tài trợ. 02 căn nhà này được Ban Thường trực UBMTTQVN huyện vận động Công ty TNHH nội thất – xây dựng Én Vàng hỗ trợ 80 triệu đồng và nguồn quỹ "Vì người nghèo" huyện 80 triệu đồng/ căn và gia đình, anh em, xóm giềng đóng góp thêm 20 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình thương.  


Lãnh đạo huyện và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng gia đình  


Đây là 2 hộ gia đình khó khăn về nhà ở, với kinh phí tài trợ cho mỗi căn là 100 triệu đồng nhằm chia sẽ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Thay cho những căn nhà cũ đã xuống cấp và không an toàn trong mùa mưa bão, giờ đây 02 gia đình đã có nhà mới kiên cố hơn, khang trang hơn. Bằng tất cả tấm lòng các nhà hảo tâm mong muốn với căn nhà mới này, 2 gia đình ông Công và gia đình bà Lan sẽ có cuộc sống ổn định hơn, đồng thời nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế gia đình.

Được ở trong căn nhà mới khang trang, sạch đẹp, ông Công và bà Lan rất xúc động, cảm ơn các nhà tài trợ và Chính quyền địa phương đã làm cầu nối đến với các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ, cảm ơn anh em, xóm giềng người giúp công, người giúp của để xây dựng căn nhà.

Tham dự lễ bàn giao nhà, bà Phạm Thị Ha – UVTV TT – Trưởng khối dân vận xã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện, các cá nhân, đơn vị tài trợ, đồng thời mong rằng trong thời gian tới Công ty TNHH Nội thất – Xây dựng Én Vàng, các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm đồng hành cùng địa phương tiếp tục vận động các nguồn lực để xây dựng cho các gia đình khác trên địa bàn xã còn khó khăn về nhà ở trong thời gian tới.

                                    MTTQ HUYỆN TÂN PHÚ

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu