ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Phối hợp tổ chức lễ hội Chợ Tết Tình Người lần thứ 2 nhằm hỗ trợ bà con nghèo nhân dịp Tết nguyên đán 2023
Đăng ngày: 15-01-2023 08:09
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngày 15/01/2023 (nhằm ngày 24/12/Nhâm Dần), Ủy ban MTTQ huyện Long Thành phối hợp với Viện Chuyên Tu long trọng tổ chức lễ hội Chợ Tết Tình Người lần thứ 2 nhằm hỗ trợ mua sắm miễn phí cho bà con nghèo thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Tham dự có ông Đào Văn Phước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh Đồng Nai; ông Vũ Đình Trung, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Long Thành và xã Lộc An; cùng hơn 1000 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo khó khăn của huyện Long Thành.

 Thượng toạ Thích Thiện Thuận phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc hội Chợ Tết Tình Người lần thứ 2, Thượng toạ Thích Thiện Thuận đã có lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền các cấp của tỉnh Đồng Nai và huyện Long Thành luôn quan tâm tạo điều kiện và hỗ trợ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện và đặc biệt là chợ Tết lần thứ 2 này. Đồng thời, chia sẻ đến bà con cô bác những người kém may mắn đến tham dự hội chợ với mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng thông qua hình thức mua sắm tự do bằng chi phiếu do chùa phát hành. Với tình thương và đồng cảm với những số phận nghèo, không thể mua sắm nổi cho mình một mùa Tết đầy đủ ấm no, ban tổ chức cùng các nhà hảo tâm, Phật tử đã chung tay giúp đỡ cho bà con một phần quà giá trị an vui những ngày Tết về với tổng kinh phí là 600 triệu đồng.

 

 ông Trần Văn Thân – Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Thân – Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành biểu dương các hoạt động thiện nguyện của Thượng toạ Trụ trì và chư Tăng tại Viện Chuyên Tu đã luôn nêu cao tinh thần hộ quốc an dân, chia sẻ những phần quà có giá trị đến những hoàn cảnh khó khăn, những điều này đã đóng góp rất lớn trong việc ổn định đời sống của bà con, xây dựng một xã hội văn minh và hạnh phúc, giàu mạnh. 

 Nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ "Chợ Tết tình người" lần 2

Sau chương trình khai mạc phát biểu, đoàn đại biểu đã cắt băng chính thức cho hội chợ bắt đầu. Không khí hội chợ diễn ra thật vui tươi và náo nhiệt, những nụ cười nở trên môi những bà con nghèo, những cụ già và những em nhỏ, cứ như họ được đi mua sắm những món đồ mình thích để chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.


 Minh Thành

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu