ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN TRẢNG BOM TẶNG 200 PHẦN QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN
Đăng ngày: 04-01-2023 04:40
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 04/01/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Trảng Bom phối hợp với Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bom nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Mão năm 2023.

Tham dự buổi trao tặng quà có bà Lê Thị Thái, Tỉnh Ủy viên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai – đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh – Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trảng Bom; đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam các xã Bình Minh, Quảng Tiến, An Viên, Bàu Hàm, Cây Gáo và 200 hộ dân được nhận quà.

Thay mặt Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai, bà Lê Thị Thái – Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phát biểu động viên các hộ gia đình được nhận quà hộ vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống và chúc người dân đón một mùa xuân thật đầm ấm, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Thay mặt Cấp ủy, chính quyền các địa phương cảm ơn sự quan tâm của Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã có những chia sẻ động viên nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc và chúc các vị đại biểu, các hộ gia đình mạnh khỏe an khang.

Trong thời gian tới, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trảng Bom tiếp tục phối hợp với các đơn vị, các mạnh thường quân tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Một số hình ảnh trao tặng quà.




Mặt trận Trảng Bom

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu