ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Khu phố Long Đức 2 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc
Đăng ngày: 14-11-2022 10:55
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tối ngày 12/11, Ban công tác Mặt trận khu phố Long Đức 2, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa đã tổ chức rộn ràng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022. Về dự có đồng chí Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của thành phố Biên Hoà và các phường địa phương cùng toàn thể bà con khu phố Long Đức 2.


Năm 2022 khu phố Long Đức 2 đã xây dựng đạt chuẩn khu phố văn hóa; 99% gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa; vận động nhân dân tham gia mắc điện chiếu sáng, tu sửa nâng cấp bê tông hóa, cứng hóa 100% các tuyến đường nội khu. Đặc biệt trong năm 2022 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn khu phố ổn định, không c​ó khiếu kiện đông người, vượt cấp trái pháp luật, không có tụ điểm ma túy, mại dâm, cờ bạc, không có các hoạt động lợi dụng tôn giáo vi phạm pháp luật; hỗ trợ giúp đỡ giải quyết vốn vay từ Ngân hàng chính sách xã hội cho hộ nghèo, hộ cận nghèo phát triển kinh tế (đến nay trên địa bàn khu phố Long Đức 2 không còn hộ nghèo A mà chỉ còn 04 hộ nghèo B); vận động 100% trẻ em trong độ tuổi đến trường và được tiêm chủng Vaccin đầy đủ. Với kết quả đạt được nêu trên, đến nay đời sống của bà con nhân dân từng bước được cải thiện, bộ mặt của khu phố có nhiều khởi sắc, hệ thống chính trị ở khu dân cư luôn được củng cố kiện toàn và đi vào hoạt động nề nếp.

a chanh pb.jpg 

Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh phát biểu tại Ngày hội Đại ĐKTDT khu phố Long Đức 2

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật mà khu phố đã đạt được trên các lĩnh vực. Đồng thời mong muốn, nhân dân trong khu phố tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.

Khu phố Long Đức 2 tổ chức văn nghệ:

van nghệ.jpgv nghưeej.jpg

Khu phố Long Đức 2 tổ chức trao tặng quà:
 

anh tân tặng quà.jpg lãnh dạo tang.jpg

Lãnh đạo Tp.Biên Hoà và phường Tam Phước khen thưởng tập thể, cá nhân 


anh chanh tang hoa.jpg h anh chánh.jpg

Dịp này, Bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng hoa và quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho khu dân cư tiêu biểu. Đồng thời, tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn.

ptam phuoc tang bk.jpg
Lãnh đạo phường Tam Phước khen thưởng tập thể, cá nhân tại ngày hội​

Riêng Uỷ ban nhân dân phường Tam Phước khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và khu dân cư năm 2022.

Khu phố Long Đức 2, hiện có 314 hộ dân với 1.405 nhân khẩu. Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, những năm qua, bà con nhân dân khu phố đã thực hiện tốt các chủ trưởng của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đặc biệt, 19 năm liền khu phố giữ vững danh hiệu “khu phố văn hóa”. Về đời sống nhân dân, là địa bàn tiếp giáp với các khu công nghiệp nên người dân có việc làm và kinh tế ổn định, thu nhập bình quân đầu người từ 10-12 triệu đồng/tháng. Hiện 100% hộ gia đình có nhà kiên cố; các tuyến đường vào khu phố được bê tông hóa xã hội 100%…

 Minh Luân



In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu