ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 tại huyện Định Quán, Đồng Nai
Đăng ngày: 15-07-2022 02:51
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, sáng ngày 15/7, tại Hội trường Huyện ủy Định Quán, Tổng công ty Sonadezi phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán tổ chức chương trình hỗ trợ kinh phí cho trẻ em mồ côi cha, mẹ vì dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Tham dự có đồng chí Trần Bá Đạt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Định Quán; đồng chí Lê Thanh Sơn – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy/ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Về phía nhà tài trợ có ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc Tổng công ty Sonadezi; bà Lương Minh Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Sonadezi.

11f3b0ea14b8d6e68fa9.jpg

Lãnh đạo huyện và nhà tài trợ trao kinh phí hỗ trợ cho 12 em mồ côi do dịch bênh Covid – 19 trên địa bàn huyện


Kinh phí được trao lần này là do Tổng công ty Sonadezi đã kêu gọi các cán bộ, công nhân viên thuộc Tổng công ty là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Giám đốc các công ty thành viên tham gia đóng góp. Tại Chương trình, nhà tài trợ đã trao bảng tượng trưng cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nguồn kinh hỗ trợ giai đoạn đầu với tổng kinh phí 1.405.300.000 đồng (từ năm 2022 đến năm 2026). Chương trình dự kiến sẽ được thực hiện trong thời gian 16 năm (từ 2022 đến năm 2037), với tổng kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng, từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên trong hệ thống Tổng công ty Sonadezi và sẽ hỗ trợ cho các em mồ côi do Covid -19 đến khi đủ 18 tuổi.  Tại chương trình, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thống nhà với nhà tài trợ trực tiếp trao kinh phí cho 12 em mồ côi cho mẹ do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện (mỗi em 2.300.000 đồng/ 1 tháng).

a3889c222670e42ebd61.jpg\

Nhà tài trợ trao bảng tượng trưng cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán


Phát biểu tại chương trình hỗ trợ, ông Trần Thanh Hải -Tổng Giám đốc Sonadezi mong muốn, thông qua chương trình, góp phần tạo thêm điều kiện để trẻ em mồ côi vì đại dịch Covid-19 được học tập, vững bước trưởng thành và đóng góp nguồn lực để cùng địa phương khắc phục hậu quả do đại dịch Covid-19 gây ra. Đồng thời, lãnh đạo Sonadezi mong rằng, các ngành chức năng địa phương tích cực hỗ trợ, phối hợp với doanh nghiệp triển khai chương trình đúng theo kế hoạch và đạt hiệu quả như mong muốn.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Trần Bá Đạt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Định Quán cảm ơn cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Sonadezi đã chia sẻ khoản thu nhập để đóng góp hỗ trợ các em mồ côi cha, mẹ vì dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng mong rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm có những đóng góp, sẽ chia với huyện nhà để chung tay hỗ trợ các em mồ côi cha mẹ do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

 

Quang ​Thuần

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu