Theo đó, về cách thức tiến hành khảo sát, Thường trực Ban chỉ đạo 264 tỉnh sẽ tiến hành phân bổ 3.500 phiếu khảo sát dành cho người tiêu dùng trên địa bàn các huyện, thành phố (trong đó, TP.Biên Hòa 400 phiếu, H.Trảng Bom và H.Nhơn Trạch 350 phiếu, các huyện, thành phố còn lại mỗi địa phương 300 phiếu). Thời gian thực hiện khảo sát dự kiến trong quý II, III năm 2022.
Nội dung khảo sát gồm: công tác tuyên truyền về triển khai cuộc vận động ở địa bàn dân cư; đánh giá của người tiêu dùng đối với sản phẩm, hàng hóa, hệ thống phân phối, kinh doanh thông qua hình thức thương mại điện tử… của doanh nghiệp, nhà sản xuất hàng Việt Nam. Hình thức tiếp cận thông tin về sản phẩm, hàng hóa và hình thức thanh toán khi mua sắm sản phẩm, hàng hóa; tâm tư, nguyện vọng của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, nhà sản xuất và các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thị trường…
Hoàng Minh