ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xã Bảo Quang, TP. Long Khánh trao 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021-2022
Đăng ngày: 05-04-2022 10:06
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường; sáng ngày 04/4, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng xã, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức trao tặng 25 suất học bổng cho học sinh vượt khó trên địa bàn.
 

Tham dự buổi lễ có Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Phó Chủ tịch UBND xã; Bà Lương Thị Bảo Thùy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; Ông Đặng Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Flyone; Ông Trương Duy Thành, thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Flyone cùng các ban ngành, đoàn thể xã; các thầy cô giáo; phụ huynh và các em học sinh.

Quang cảnh Lễ trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.jpg 

Quang cảnh Lễ trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em ​học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tại buổi lễ, có 25 em học sinh từ cấp tiểu học, THCS và THPT đạt học lực khá, giỏi đã được trao tặng mỗi em 01 suất học bổng với số tiền 1 triệu đồng và quà gồm vở  bánh ngọt… với tổng trị giá 5 triệu đồng. Tổng kinh phí 30 triệu đồng do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã vận động Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Flyone tài trợ.

Ông Đặng Văn Hùng, Ông Trương Duy Thành, đại diện Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Flyone trao học bổng cho các em học sinh.jpg 

Ông Đặng Văn Hùng, Ông Trương Duy Thành, đại diện Công ty​ Cổ phần tập đoàn đầu tư Flyone trao học bổng cho các em học sinh


Với những suất học bổng và quà đầy ý nghĩa đó đã phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình các em học sinh, qua đó tạo động lực tinh thần giúp các em học sinh tiếp tục phần đấu hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai.

MT Bảo Quang

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu