ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Long Thành: Tặng 100 suất quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Đăng ngày: 10-03-2022 11:46
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Được sự hỗ trợ của Thiền Nguyên Bảo Ấn Tự, sáng ngày 10/3/2022 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã tổ chức Lễ tặng 100 suất quà cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhằm thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, động viên những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Được sự hỗ trợ của Thiền Nguyên Bảo Ấn Tự, sáng ngày 10/3/2022 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã tổ chức Lễ tặng 100 suất quà cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
5.jpg
Ông Dương Minh Dũng, UVTV Tỉnh ủy/ Bí thư Huyện ủy Long Thành  phát biểu tại buổi lễ

Về tham dự Lễ tặng quà có ông Dương Minh Dũng, UVTV Tỉnh ủy /Bí thư Huyện ủy Long Thành,  Ông Nguyễn Tấn Hưng, UVTV Huyện ủy/ Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy/ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và nhà hảo tâmNi sư Thích Nữ Huệ Lý - Trụ Trì Thiền Nguyên Bảo Ấn Tự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Minh Dũng - UVTV Tỉnh ủy/ Bí thư Huyện ủy Long Thành thông báo nhanh tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện và tuyên truyền nhân dân thực hiện 5K. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy bày tỏ mong muốn các hộ gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên thoát nghèo. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ni sư Thích Nữ Huệ Lý đã đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các hộ gia đình người khuyết tật.
3f177a5d674ea810f15f.jpg 
 Ông Dương Minh Dũng, UVTV Tỉnh ủy/ Bí thư Huyện ủy Long Thành ân cần thăm hỏi các anh chị người khuyết tật
 
 
Trong buổi lễ, Ni sư Thích Nữ Huệ Lý đã trao tận tay các phần quà ý nghĩa đến các anh chị người khuyết tật, mỗi suất quà gồm gạo, gia vị, nước tương, dầu ăn, mền …trị giá 300 ngàn đồng với tổng giá trị là 30 triệu đồng. Sau những lời chia sẻ của Ni sư Thích Nữ Huệ Lý, Bí thư Huyện uỷ đã trao tặng Khánh vàng và thư cảm ơn của lãnh đạo huyện Long Thành đến Ni sư.
 3.jpg
Ni sư Thích Nữ Huệ Lý - Trụ Trì Thiền Nguyên Bảo Ấn Tự trao các phần quà đến người khuyết tật

Hiện Câu Lạc bộ Người khuyết tật của huyện có trên 250 người, các anh chị trong Câu Lạc bộ tuy có khiếm khuyết về cơ thể nhưng luôn cố gắng khắc phục khó khăn tham gia lao động sản xuất, học nghề, tăng thêm thu nhập nuôi sống bản thân và giảm gánh nặng cho gia đình, có thu nhập ổn định, tự lực vươn lên hòa nhập cộng đồng.
 
 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu