ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Huyện Tân Phú: Trao tặng 300 xuất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn
Đăng ngày: 03-03-2022 10:05
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”, không ai bị bỏ lại phía sau và động viên, giúp đỡ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.



Đ/c Phạm Thị Lý - Chủ tịch UBMTTQVN huyện trao quà cho các hộ nghèo, khó khăn


Ngày 02/3/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức chương trình trao 300 xuất quà cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Tà Lài, Phú Xuân, Phú Bình, Phú An, Thanh Sơn và Thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú với tổng số tiền 150 triệu đồng, mỗi xuất trị giá 500.000đ. Tại các xã, thị trấn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về dự và trực tiếp trao quà có đồng chí Phạm Thị Lý - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận/ Chủ tịch UBMTTQVN huyện và đồng chí Đinh Tuấn Đạt - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện. Tham dự buổi trao quà còn có các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, các ban ngành, các tổ chức đoàn thể, Ban công tác Mặt trận ấp, khu phố và đại diện các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn nói trên.



Đ/c Đinh Tuấn Đạt-PCT.MTTQVN huyện trao quà tại xã Tà Lài


Đây là hoạt động thường xuyên liên tục, nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”. Với sự quan tâm,  Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh vận động hỗ trợ trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn đã phát biểu cảm ơn và mong muốn MTTQVN tỉnh, huyện và cá nhân tiếp tục quan tâm đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng bộ huyện thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện khóa XII nhiệm kỳ 2020 -2025 đề ra.

                                              

 MTTQ HUYỆN TÂN PHÚ 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu