ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xã Bảo Quang (TP.Long Khánh): Tặng xe đạp cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021-2022.
Đăng ngày: 26-02-2022 08:05
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 22/02, Ban điều hành Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” đã đến Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, ấp Bàu Cối để trao 01 chiếc xe đạp mới trị giá 1,6 triệu đồng tặng em Thị Thanh Nga học sinh đồng bào dân tộc thiểu số hiện đang theo học lớp 5/3 tại trường. Dịp này Ban giám hiệu nhà trường cũng tặng em Thị Thanh Nga 01 áo trắng trị giá 200.000 đồng.

Với những phần quà, xe đạp mang đầy ý nghĩa đó đã kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ phần nào gánh nặng với gia đình em Thị Thanh Nga để em có điều kiện tiếp tục đến trường.

bao quang 2.jpg 

Cô Thái Thị Ngọc Hưng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Huệ tặng áo trắng cho em Thị Thanh Nga

bao quang 1.jpg 

Ông Hoàng A Pẩu (bên trái) trưởng ban điều hành mô hình và BGH trường tiểu học Nguyễn Huệ tặng xe đạp cho e Thị Thanh Nga


Thành lập từ năm 2018 đến nay, Mô hình “Cộng đồng các dân tộc thiểu số tiếp sức đến trường” đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp với số tiền 62.068.000 đồng; đã trao tặng 5 đợt gồm: 17 thẻ BHYT, 4 bộ sách giáo khoa, 9 chiếc xe đạp; 31 suất học bổng; 51 phần đồ dùng học tập cho học sinh, sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, qua đó tạo động lực giúp các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai.

                                                  MT Bảo Quang​

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu