ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xuân Lập, TP. Long Khánh gói bánh tét, bánh chưng tặng hộ khó khăn
Đăng ngày: 28-01-2022 03:52
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Từ ngày 21 - 24/01, Công đoàn phường Xuân Lập tổ chức hội thi gói bánh tét, bánh chưng mừng xuân Nhâm Dần 2022 nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết.

Tham gia hội thi có 13 đội đến từ các đoàn thể phường, các khu phố, các công ty, xí nghiệp và trường học trên địa bàn. Mỗi đội thi được Ban Tổ chức cấp 30 kg nếp, 06 kg thịt, 10 kg đậu và 500 ngàn đồng tiền mặt để mua các vật tư gói 50 đòn bánh tét, bánh chưng.

Năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để tránh tập trung đông người, các đội tham gia dự thi được lựa chọn vị trí gói và nấu bánh của mình; đến thời gian quy định, các đội sẽ cử 2 thành viên để tham gia trưng bày, thuyết trình ý nghĩa sản phẩm trước Ban Giám khảo.

78c32be77462b93ce073.jpg 

Ban Giám khảo chấm thi

Kết quả, Ban Giám khảo đã trao giải nhất cho đội đến từ khu phố Phú Mỹ; giải nhì thuộc về đội khu phố Trung Tâm. Được biết sau phần chấm thi, tòan bộ số bánh trên sẽ được Ban tổ chức trao tặng đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân các khu nhà trọ trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân ái của người dân địa phương nhằm hỗ trợ cho các hộ khó khăn cùng vui xuân, đón tết.

                                                    MT Xuân Lập

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu