ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Lãnh đạo Mặt trận tỉnh thăm và chúc tết các vị nguyên lãnh đạo tỉnh, nhân sĩ tiêu biểu
Đăng ngày: 17-01-2022 03:47
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022, lãnh đạo Mặt trận tỉnh đã đi thăm và chúc Tết các vị nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và các vị nhân sĩ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

​Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức các đoàn đi chúc Tết, thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các vị nhân sĩ tiêu biểu cùng gia đình do các vị lãnh đạo Mặt trận tỉnh làm trưởng đoàn. 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tỉnh đã thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỏi thăm sức khỏe các vị nguyên lãnh đạo tỉnh và các nhân sĩ tiêu biểu; đồng thời, bày tỏ sự cám ơn đối với những công lao đóng góp của các vị đối với sự phát triển của tỉnh Đồng Nai nói chung và công tác Mặt trận tỉnh nói riêng trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu để xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển.

29cae5a8fc9431ca6885.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tất Độ thăm và chúc tết ông Trần Xuân Roanh - Nguyên Phó Chủ tịch 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai


00e24e585564983ac175.jpg 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tất Độ thăm và chúc tết nhạc sỹ Trần Viết Bính​

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tỉnh đã tặng quà và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các nhân sĩ tiêu biểu cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.​

Hà Phương

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu