ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ ba, HĐND phường Xuân An (thành phố Long Khánh)
Đăng ngày: 22-12-2021 10:01
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng nay 15/12, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường phối hợp với Thường trực HĐND, UBND phường Xuân An tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ ba HĐND phường khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cùng tham gia Hội nghị tiếp xúc cử tri còn có các đồng chí: Hoàng Long Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Hứa Thị Thu Hà – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND phường; Nguyễn Ngọc Nam – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN phường và các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể; đại biểu HĐND phường; Bí thư; Trưởng Khu; Trưởng Ban CTMT 6 khu phố và đại diện cử tri trên địa bàn phường Xuân An.

z3026881601735_fcca2f1a0125e747f5b4b14fc32c195b.jpg 
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 HĐND phường, khóa IV

Đại diện các tổ đâị biểu HĐND phường đã thông báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh năm 2021 của phường; kết quả hoạt động của Hội đồng nhân dân phường năm 2021. Đồng thời qua các hội nghị tiếp xúc cử tri thu thập, phản ánh ý kiến, nguyện vọng  kiến nghị của cử tri đến cơ quan nhà nước để xử lý, giải quyết và trả lời theo quy định. 

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và mong muốn các đại biểu HĐND phường sẽ luôn quan tâm, lắng nghe và phản ánh kịp thời các ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng và hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu Nhân dân. Đặc biệt là các vấn đề đang được các cử tri quan tâm như: Nâng cấp một số tuyến đường dân sinh; cải tạo nâng cấp đường Nguyễn Thị Minh Khai, các chế độ chính sách cho Người cao tuổi, Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bời Covid-19...

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo chính quyền địa phương đã giải trình và tiếp thu một số ý kiến thuộc thẩm quyền tại hội nghị. Đối với các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp báo cáo và gửi đến các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

                                             MT Xuân An

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu