ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ công tác phòng,chống dịch COivd-19
Đăng ngày: 02-12-2021 07:32
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 2-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự lễ có Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang, các Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Vũ Đình Trung, Lưu Thị Hà; đại điện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh.

b010da91855b4e05174a.jpg


0373f8e6a42c6f72363d.jpg 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang tiếp nhận biểu trưng của các đơn vị ủng hộ phòng chống dịch bệnh

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận đóng góp của 13 cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ kinh phí, vật tư y tế, xe cứu thương… với giá trị gần 10 tỷ đồng. Trong đó, có Công ty cổ phần công nghệ cao AS -TK Việt Nam, Tổng công ty khí Việt Nam, Công ty cổ phần khách sạn Central Park, Chùa Giác Ngộ, Quan Âm Tu viện, Công ty cổ phần đầu tư LDG, Công ty cổ phần địa ốc Sacom, Thiền viện Duy Lực, Chùa Xuân Quang, Thất phủ Cổ miếu Biên Hòa, Công ty cổ phần Kita Invest, Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Đồng Nai, Công ty TNHH OT Motor vina.

efac57d7e7192c477508.jpg

 

1645bcace1662a387377.jpg 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang trao thư cảm ơn đến các đơn vị ủng hộ phòng chống dịch bệnh
 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang cho biết, đến nay tỉnh ghi nhận trên 88 ngàn ca nhiễm bệnh Covid-19. Trong số này có 847 người không qua khỏi. Có 200 trẻ em phải chịu cảnh mồ côi, thậm chí nhiều em mất cả cha mẹ và ông bà vì dịch bệnh. Cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn. Ngành y tế phải chịu áp lực rất lớn không chỉ về nhân lực mà còn về trang thiết bị, thuốc điều trị…

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng như các cấp chính quyền đã tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ vật chất, kinh phí phòng chống dịch của các cá nhân, cơ quan, đơn vị và nhiều doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo. Qua đó đã kịp thời trợ giúp các gia đình khó khăn trong đại dịch và hỗ trợ các lực lượng y tế trong quá trình điều trị người bệnh. Trong thời gian tới, tỉnh rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp để cùng chia sẻ khó khăn với người dân, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu.

Phong trào

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu