ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Lấy lợi ích của người dân đưa lên hàng đầu
Đăng ngày: 23-11-2021 06:58
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 23-11, Tổ đại biểu Quốc hội số 3 đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm các đồng chí: Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Đỗ Huy Khánh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT đã có buổi tiếp xúc với cử tri H.Cẩm Mỹ.

 

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Quản Minh Cường tỉnh phát biểu tại hội nghị
Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Quản Minh Cường tỉnh phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, cử tri H.Cẩm Mỹ đã được nghe Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Nguyễn Công Long báo cáo về kết quả kỳ họp thứ Hai, Quốc hội XV. Tiếp đó, cử tri đã phát biểu một số ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: đất đai; chính sách đối với người lao động; tinh giản biên chế cán bộ công chức, viên chức cấp xã; chính sách thu hút đối với bác sĩ ở tuyến cơ sở…

Trước những vấn đề cử tri quan tâm, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đại biểu Quốc hội và lãnh đạo địa phương đã có những phân tích, giải thích cụ thể, đồng thời cung cấp thêm các thông tin để cử tri thông hiểu hơn những vấn đề mà mình quan tâm.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường ghi nhận, chia sẻ với những kiến nghị, ý kiến mà cử tri nêu. Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho biết, sẽ tiếp thu đầy đủ, phản ánh kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền; đồng thời làm hết khả năng, vai trò của mình để các vấn đề cử tri quan tâm được xem xét, giải quyết kịp thời và thấu đáo nhất.

Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị
Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị chính quyền các cấp huyện cần hết sức tạo điều kiện hỗ trợ, tích cực chăm lo, giải quyết các vấn đề của người dân, trong đó phải lấy lợi ích của người dân đưa lên hàng đầu. Bên cạnh đó, cần tập trung xây dựng và thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội để đưa huyện ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng đi lên.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng mong muốn bà con cử tri dành sự quan tâm hơn nữa đến những vấn đề lớn của xã hội, của đất nước như công tác phòng chống dịch bệnh, quản trị xã hội, phòng chống tham nhũng… nhằm góp sức cùng cả nước và tỉnh Đồng Nai trong quá trình phát triển .Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh, các đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ cố gắng hơn nữa để cùng cấp ủy các cấp, đại biểu Quốc hội ở đơn vị khác tích cực đóng góp vào việc xây dựng hệ thống pháp luật  hoàn thiện, đồng bộ, hiệu quả nhằm phục vụ, chăm lo tốt cho nhân dân...


Xuân Tuấn

Theo Báo Đồng Nai


In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu