ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Trao tặng 206 điện thoại thông minh hỗ trợ học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố Long Khánh
Đăng ngày: 08-10-2021 02:37
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu Quốc gia “Tạm dừng đến trường, không ngừng học”, thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em”, với phương châm “Không để em thơ có hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học vì dịch bệnh Covid-19”.

Sáng 7/10, tại các xã Hàng Gòn, Bình Lộc và phường Bảo Vinh, Xuân Bình và Xuân Hòa; Ban Dân vận Thành ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh tổ chức trao tặng học bổng để trang bị thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố (đợt 1).

211007 TOAN CANH TRAO DIEN CHO CAC EM TAI XA HANG GON.jpg 

Trao tặng điện thoại thông minh cho các em học sinh

Tại các địa điểm trao tặng học bổng, lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh vươn lên, vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập tốt; và mong muốn quý phụ huynh học sinh quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để học sinh tham gia học tập trực tuyến liên tục, hiệu quả.

211007 TRAO DIEN THOAI CHO CAC EM.jpg 

Lãnh đạo thành phố trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh


Trong đợt 1 trao tặng học bổng để trang bị thiết bị học trực tuyến này, thành phố Long Khánh đã trao tặng cho 206 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi em được nhận một điện thoại di động Vsmart Bee Lite và được các kỹ thuật viên Viettel Long Khánh trực tiếp hướng dẫn đăng ký, cài đặt, sử dụng, tích hợp những phần mềm ứng dụng đảm bảo cho việc học tập trực tuyến của các em. Được biết, nguồn kinh phí trên do thành phố Long Khánh vận động các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức, cá nhân mạnh thường quân trên địa bàn ủng hộ trao tặng.

211007 CANH TRAO DIEN THOAI TAI NHA VAN HOA THIEU NHI.jpg 

Điểm tổ chức trao tặng điện thoại thông minh tại Cơ sở 2 - Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao Tp.Long Khánh


Trong thời gian tới, thành phố Long Khánh sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm…. để trang bị các thiết bị học tập trực tuyến sớm nhất, đảm bảo tất cả học sinh có hoàn cảnh khó khăn đều có thiết bị tham gia học trực tuyến.

                                         MT Long Khánh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu