ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Nhóm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai hỗ trợ nhu yếu phẩm cho huyện Long Thành
Đăng ngày: 05-10-2021 03:12
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Chiều ngày 4/10/2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành tổ chức lễ tiếp nhận nhu yếu phẩm do Nhóm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Đồng Nai tài trợ.

Tham dự Lễ tiếp nhận có bà Đặng Thanh Thuỷ - Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai; ông Dương Minh Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Long Thành, ông Lê Văn Tiếp – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Long Thành, ông Nguyễn Tấn Hưng – UV.BTV/ Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các ông, bà trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện là thành viên Ban Chỉ đạo Công tác phòng, chống dịch bênh Covid-19 huyện.

e02aa97b3774fe2aa765.jpg 
 Ông Dương Minh Dũng - UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận
 
 Buổi lễ tiếp nhận diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Bà Đặng Thanh Thuỷ - Giám đốc Sở Ngoại vụ - đại diện Nhóm hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh bày tỏ tình cảm và mong muốn được chia sẻ hỗ trợ nhân dân huyện Long Thành v​ơi bớt khó khăn vượt qua đại dịch. Nhóm đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa mang những phần quà gồm 20 tấn gạo, 252,5 thùng sữa và 1.852 vĩ trứng hỗ trợ huyện Long Thành mang đến cho người dân những phần quà ý nghĩa với mong muốn cùng nhau tiếp sức cho nhân dân huyện Long Thành vượt qua đại dịch.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã gửi thư cảm ơn đến đại diện nhà tài trợ. Bí thư Huyện ủy Dương Minh Dũng cũng gửi tặng biểu trưng của huyện Long Thành thay lời tri ân đến đại diện Nhóm hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh Đồng Nai.

82c7e5887b87b2d9eb96.jpg 
 Bí thư HUyện uỷ tặng biểu trưng huyện Long Thành tri ân
 
Bên cạnh đó, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành đã luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, đã tiếp nhận 376 tấn gạo, 7000 túi an sinh, 1.666 túi quà đại đoàn kết,  50 tấn rau củ và nhiều loại vật tư y tế khác để kịp thời hỗ trợ cho nhân dân đang gặp khó khăn do đại dịch và hỗ trợ vật tư y tế cho tuyến đầu phòng, chống dịch. Được biết, trong thời gian tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tiếp tục hỗ trợ về cho các huyện, thành phố lương thực, nhu yếu phẩm và vật tư y tế; trong đó huyện Long Thành được phân bổ 200 tấn gạo và 400 phần quà.
 3e2ba492f2993bc76288.jpg
 Các phần quà được trao đến tay người dân

Bảo Ngọc - Uỷ ban MTTQVN huyện Long Thành
 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu