ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tịnh xá Ngọc Xuân trao tặng quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19
Đăng ngày: 26-09-2021 09:08
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 25/9/2021. Ban Thường trực UBMTTQVN phường Bảo Vinh đã phối hợp với Tịnh xá Ngọc Xuân, phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh trao tặng 100 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 30 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại phường Bảo Vinh.
 

Tại buổi trao quà, Ông Lê Minh Ánh – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn và tri ân những hoạt động thiện nguyện, đầy ý nghĩa  thể hiện tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo” của Tịnh xá Ngọc Xuân đối với bà con có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh, đồng thời gửi gắm đến bà con nhân dân thực hiện tốt 5k và các quy định của Nhà nước, cố gắng vượt qua dịch bệnh, làm ăn phát triển kinh tế, gữ gìn ANTT góp phần cùng với địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Đại Đức Thích Giiác Đăng, phát biểu tại buổi trao qu2.jpg 
                Đại Đức Thích Giiác Đăn​g phát biểu tại buổi trao quà
 
 

Đại Đức Thích Giác Đăng – Trụ trì tịnh xá Ngọc Xuân cho biết trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covi-19 nên người dân gặp rất nhiều khó khăn. Tịnh xá cũng đã vận động hàng ngàn phần quà, tiền mặt, nhu yếu phẩm, rau củ, quả để hỗ trợ người dân trong khu cách ly, khu phong tỏa, người dân khó khăn; ủng hộ mua vacxin, ủng hộ tuyến đầu chống dịch trong và ngoài địa bàn phường… với mong muốn góp phần giảm bớt khó khăn trong những ngày giản cách xã hội.


Đại Đức Thích Giác Đăng cùng lãnh đạo phường trao quà cho người dân.jpg
Đại Đức Thích Giác Đăng cùng lãnh đạo phường trao quà cho người dân

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN phường Bảo Vinh, Tịnh xá Ngọc Xuân đã ủng hộ 5.000.000 đồng mua vắc xin phòng, chống Covid-19 và hỗ trợ 250 phần quà, 15 thùng sữa với tổng trị giá: 80.475.000 đồng cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Bảo Vinh./.

                                                  

Nguyễn Thị Sao – MT Bảo Vinh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu