ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
​Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng 500 phần quà an sinh xã hội cho người dân tại thành phố Long Khánh
Đăng ngày: 24-09-2021 08:16
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và trao tặng 500 phần quà an sinh xã hội - chung tay phòng chống dịch Covid-19 cho người dân tại thành phố Long Khánh.

Cùng đi có đồng chí Cao Văn Quang - Ủy viên Ban UVTV Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đ/c Đào Văn Phước - Ủy viên Ban TVTU - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Thiếu tướng Vũ Hồng Văn - Ủy viên Ban UVTV Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai; đ/c Nguyễn Quốc Hữu - Trưởng ban tôn giáo tỉnh; lãnh đạo các ban ngành tỉnh.

Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể thành phố Long Khánh cùng tham dự.

alnh dao cac ban nganh tinh tham du .jpg
                 Lãnh đạo các ban - ngành tỉnh Đồng Nai tham dự buổi lễ


Tại Trường THCS Ngô Quyền, phường Bảo Vinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã đến thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã ân cần hỏi thăm đời sống của những người dân nơi đây; đồng chí chia sẽ, nếu người dân có gặp khó khăn gì thì báo liền cho chính quyền địa phương các cấp để xem xét hỗ trợ giải quyết, giúp đỡ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Đồng thời, ân cần dặn dò, nhắc nhở bà con về những tác hại khôn lường nếu để bản thân bị nhiễm bệnh, mà không được chữa trị kịp thời…thực hiện tốt khuyến cáo 5K, nhằm hạn chế ây nhiễm bệnh. Làm được như vậy thì chính người dân đã là những chiến sĩ phòng, chống dịch kiên cường, góp phần cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

bi thu tinh uy tham hoi doi song suc khoe nguoi dan.jpg
                 Bí thư tỉnh ủy thăm hỏi đời sống sức khỏe người dân


Phát biểu tại buổi trao quà ở phường Bảo Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đánh giá cao công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố; nhất là công tác đảm bảo an sinh xã hội cho người dân. Cơ bản địa phương đã làm tốt công tác này, cả xã hội cùng chung tay chăm lo và có sự chuẩn bị cho các tình huống, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc y tế cho người dân; thường xuyên quan tâm hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân, không để người dân bị thiếu lương thực, trong thực hiện giãn cách xã hội.

210923 bi thu tinh uy tang qua cho nguoi dan.jpg 
 
             Bí thư tỉnh ủy trao tặng quà cho người dân Bảo Vinh


Dịp này, thay mặt Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đồng Nai; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban ngành tỉnh và thành phố Long Khánh đã trao tận tay cho người dân thành phố 500 phần quà an sinh xã hội, chung tay phòng chống dịch Covid-19; mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn, đường, bột ngọt, sữa....với mong muốn hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.

                           
  MT L​ong Khánh



In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu