ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Mặt trận Tổ quốc phường Xuân Lập phát huy vai trò trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đăng ngày: 10-08-2021 10:40
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 và tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, Măt trận phường Xuân Lập đã tích cực tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân thực hiện tốt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là thực hiện tốt khuyến cáo 5K.

Những ngày qua, UBMTTQVN phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh luôn đồng hành cùng với Đảng, Chính quyền địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn phường bằng những việc làm thiết thực. Mặt trận phường đã kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các tôn giáo trên địa bàn phường cùng chăm lo cho các hộ khó khăn, người già neo đơn, lao động tự do, các công nhân ở các khu nhà trọ bị giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19Tính đến ngày 04/8/2021, UBMTTQ phường đã phối hợp với các đoàn thể trao tặng 614 phần quà, mỗi phần trị giá từ 350 đến 400 ngàn đồng; nhận và phân phát 03 tấn rau, củ, quả, trái cây các loại; 3,9 tấn gạo đến các hộ khu vực bị phong tỏa, các khu nhà trọ công nhân, các hộ khó khăn, người gia neo đơn, bán vé số, lao động tự do... tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

hổ trợ kinh phí cho các chốt kiểm soát.jpg 

Hỗ trợ vật tư y tế cho các chốt kiểm soát


Để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, UBMTTQVN phường đã trao tặng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại 05 chốt kiểm soát tình hình dịch trên địa bàn phường, mỗi chốt 02 triệu đồng, qua đó hỗ trợ, động viên tinh thần các lực lượng thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.

Trước đó, thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQVN thành phố Long Khánh về việc đóng góp kinh phí mua Vaccine phòng bệnh Covid-19, UBMTTQVN phường đã kêu gọi các tôn giáo, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các công ty, xí nghiệp trên địa bàn ủng hộKết quả, qua 2 đợt kêu gọi, đã nhận được số tiền 51,6 triệu đồng, nộp về tài khoản do Sở y tế Đồng Nai quản lý.

210804 UBMTTQ phường trao quà cho các hộ khó khăn.jpg 

UBMTTQ phường trao quà cho các hộ khó khăn


Trong thời gian tới, UBMTTQVN phường Xuân Lập tiếp tục kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ của các tầng lớp Nhân dân, các mạnh thường quân, cùng chung tay với chính quyền địa phương, chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp họ an tâm hơn, vượt qua những ngày tháng khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

                                                   MT Long Khánh

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu