ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ huyện Nhơn Trạch tiếp nhận, trao tặng quà cho người dân gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Đăng ngày: 09-08-2021 10:30
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Tổng công ty Sonadezi đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch, góp phần cùng các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong huyện chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã nhận được sự hỗ trợ của Tổng công ty Sonadezi với 500 thùng nước suối và 265 triệu đồng để trao tặng cho lực lượng tuyến đầu trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 và những hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn hỗ trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao tặng 115 phần quà cho lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và 150 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng; qua đó góp phần động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ và người dân cùng nhau vượt khó, tích cực phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


HINH TRAO QUA CHO LUC LUONG.jpg
Chủ tịch UBMTTQVN huyện Nhơn Trạch trao quà ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng tri ân sự đóng góp hỗ trợ của doanh nghiệp đã chung tay cùng địa phương chăm lo cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, qua đó đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
                                                                                                                                            Lý hị Phà Ca

 

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu