ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tỉnh Bắc Giang ủng hộ tỉnh Đồng Nai 80 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm
Đăng ngày: 29-07-2021 03:00
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng 29-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 80 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá 2,5 tỷ đồng do tỉnh Bắc Giang trao tặng, đồng hành cùng tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch covid-19.


8a1d2e4a6b559c0bc544.jpg 
Đại diện tỉnh Bắc Giang trao tặng bảng tượng trưng 80 tấn hàng hóa trị giá 2,5 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Đồng Nai chống dịch

Ông Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó trưởng ban Tiếp nhận điều phối các nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch covid-19 của tỉnh trân trọng cám ơn Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bắc Giang đã đồng hành cùng Đồng Nai trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

Ông Vũ ĐìnhTrung cho biết, ngay sau lễ tiếp nhận, đối với những mặt hàng rau, củ, quả tươi sống sẽ được chuyển ngay về những vùng đang bị cách ly, phong tỏa trên địa bàn đê hỗ trợ người dân. Còn những mặt hàng khô, nhu yếu phẩm, Ban Tiếp nhận, điều phối của tỉnh căn cứ vào nhu cầu của các địa phương trong tỉnh để phân phối, hỗ trợ người dân phòng, chống dịch, nhất là trong giai đoạn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

a360f009b51642481b07.jpg 
 Tiếp nhận hàng hóa được trao tặng

Ông Trần Đình Hiếu, Trưởng đoàn công tác tỉnh Bắc Giang chia sẻ: Bắc Giang đã trải qua những ngày tháng dịch covid-19 hoành hành. Trong những ngày đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang đã đón nhận tình cảm yêu thương của người dân cả nước. “Đi qua khó khăn mới thấy tình nghĩa đồng bào thắm đượm và sự sẻ chia của cộng đồng. Việc đoàn công tác tỉnh Bắc Giang hành quân vào Đồng Nai và các tỉnh phía Nam ủng hộ, đồng hành chống dịch cũng thể hiện truyền thống “thương người như thể thương thân” của cả nước, của Bắc Giang hướng về tâm dịch” - ông Hiếu nói.

Được biết, dịp này đoàn công tác tỉ​nh Bắc Giang vận chuyển 200 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch covid-19.

Minh Đạt

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu