ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Xã Bảo Quang, TP.Long Khánh: thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công
Đăng ngày: 29-07-2021 07:30
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021), sáng ngày 27/7, xã Bảo Quang đã tổ chức 05 đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo xã đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, góp phần xây dựng xã Bảo Quang đạt nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

Thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày 27.7.2021.jpg 

Thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Bảo Quang


Nhân dịp này, xã Bảo Quang cũng đã trao tặng 120 phần quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh và thành phố tặng thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương, binh liệt sỹ, người có công với tổng số tiền 64,3 triệu đồng và 5 phần quà trị giá 2,5 triệu đồng. Riêng UBND xã đã trích Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của xã tặng 54 phần quà, mỗi phần 400 ngàn đồng tiền mặt với tổng số tiền 21,6 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, có công.​

                                        MT Bảo Quang

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu