ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh trao tặng 85 suất quà cho người khiếm thị
Đăng ngày: 28-07-2021 05:01
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, Ban Thường trực UBMTTQVN thành phố Long Khánh phối hợp các hội, đoàn thể thành phố đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay sẻ chia giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm thành phố Long Khánh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19.


Sáng ngày 28/7, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh, lãnh đạo các cơ quan, hội, đoàn thể thành phố và các nhà hảo tâm đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình là hội viên Hội Người mù trên địa bàn thành phố.

210728 ONG PHAM VAN HOANG TRAO QUA.jpg 

Ông Phạm Văn Hoàng - UVTV/ Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Long Khánh tặng quà cho người khiếm thị


Tại trụ sở UBND các xã, phường và tại nhà riêng của các hội viên Hội Người mù, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh cùng với các cơ quan, hội, đoàn thể và nhà hảo tâm đã trao tặng 85 suất quà; mỗi suất gồm: 10 kg gạo; 1 thùng mỳ tôm, nước tương, dầu ăn, sữa… Tổng giá trị đợt trao quà hơn 30 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên đã được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố vận động hộ gia đình chị Trần Thảo Nguyên và anh Trần Thanh Tòng, cư ngụ phường Xuân An hỗ trợ trao tặng.

GIA DINH CHI TRAN THAO NGUYEN TRAO QUA CHO NGUOI MU.jpg 

Gia đình chị Trần Thảo Nguyên và anh Trần Thanh Tòng trao tặng quà cho người khiếm thị


Đây là hoạt động thiết thực được Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố triển khai với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, nhất là trong thời điểm tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Long Khánh nói riêng, quyết liệt chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19; qua đó, giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là hội viên Hội Người mù trên địa bàn thành phố vượt qua khó khăn thời kỳ dịch bệnh.

Ghi nhận tại phường Bảo Vinh, sáng 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ thành phố, Thành đoàn Long Khánh cùng phối hợp tổ chức trao tặng 11 phần quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19  trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm được trao tận tay cho người dân.

43be46276c2d9b73c23c.jpg 

Trao tặng quà tại UBND phường Bảo Vinh - thành phố Long Khánh


 Việc trao quà được thực hiện giữ khoảng cách và không tập trung đông người; đồng thời, các trường hợp đến nhận quà thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K”, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và kiểm tra thân nhiệt, thực hiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

                                                     

MT Long Khánh

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu