ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Biên Hòa vận động và phân phối 15 tấn củ cải trắng cho các phường, xã trên địa bàn
Đăng ngày: 21-07-2021 02:37
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Từ ngày 17/7/2021 đến ngày 20/7/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Biên Hòa vận động doanh nghiệp Oanh Quế, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom ủng hộ 15 tấn củ cải trắng để hỗ trợ cho các phường, xã trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và chia sẻ với những khó khăn của nhiều hộ nghèo, khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Biên Hòa đã vận động và nhận được sự đồng lòng hưởng ứng, chung tay ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đơn vị trong và ngoài thành phố. Vừa qua, doanh nghiệp Oanh Quế, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom ủng hộ 15 tấn củ cải trắng cho thành phố Biên Hòa. 


image16.jpg

Tiếp nhận 15 tấn củ cải trắng từ doanh nghiệp Oanh Quế

image0.jpg
Các phường, xã tiếp nhận và sơ chế củ cải trước khi gửi đến các hộ dân gặp khó khăn

Ngay sau khi tiếp nhận, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã phân phối đến các phường, xã để trao tặng cho các hộ nghèo, khó khăn, công nhân nhà trọ, lao động thất nghiệp, các hộ đang bị phong tỏa cách ly phòng chống dịch Covid-19 và các bếp ăn để phục vụ tiến đầu cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Thanh Danh. MT Biên Hòa

In nội dung
LỜI KÊU GỌI (20/07/2021)
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu