ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI
 
Chưa có thông tin
 

Nội dung bản tin

 
Tổ chức khai trương “Gian hàng Không đồng” phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa
Đăng ngày: 03-07-2021 07:28
asp:Label ID="lblSummary" runat="server"
Sáng ngày 01/7/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hơp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, Đoàn TNCS Hồ Chí Mình phường và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa tổ chức khai trương (đợt 1) “Gian hàng Không đồng” hỗ trợ các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm, trứng, rau… với thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 01 phần; nếu bạn ổn xin nhường người khác; nếu bạn dư, hãy tặng cho người cần”.
 

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã và đang tác động, ảnh hướng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân, nằm trong chuỗi hoạt động “mô hình giảm nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hiệp phát động và chủ trì, nhằm thiết thực chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực của dịch bệnh, động viên cho người nghèo, người lao động có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, chương trình hoạt động với nguyên tắc hỗ trợ phải kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng với Hội LHPN, Đoàn thanh niên và Hội LHTN Việt Nam phường Tân Hiệp tổ chức chuỗi hoạt động với các chương trình “Giải cứu vải” cho người nông dân Bắc Giang gây Quỹ thiện nguyện tổ chức “Gian hàng không đồng” hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó đã tiến hành giải cứu 2.760kg vải gây Quỹ thiện nguyện với số tiền 18.000.000 đồng.

IMG-1625.JPG 

Toàn cảnh "Gian hàng Không đồng" góp hành động "Kết nối yêu thương" phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa

 

image3.jpg 

Đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể địa phương và các đơn vị mạnh thường quân phát quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn, khuyết tật,... trên địa bàn phường Tân Hiệp


Ngày 01/7/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Tân Hiệp tổ chức khai trương (đợt 1) “Gian hàng Không đồng” hỗ trợ các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm, trứng, rau….với thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 01 phần; nếu bạn ổn xin nhường người khác; nếu bạn dư, hãy tặng cho người cần”. Đã tổ chức phát được 290 phần quà, mỗi phần quà trị giá từ 200.000đ đến 250.000đ/1 phần, tổng kinh phí thực hiện chương trình đợt 1 là 58.000.000 đồng.

Người dân đã có mặt từ rất sớm để xếp hàng hưởng ứng chương trình và được các bạn đoàn viên, thanh niên hướng dẫn tận tình, giãn cách, được nhân viên Trạm y tế phường đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí... Chương trình được đông đảo người dân nghèo, người lao động tự do, người già neo đơn, khuyết tật,...  đón nhận trong sự hân hoan, yêu thương, chia sẻ.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cá nhân, tổ chức, các mạnh thường quân trên địa bàn phường đã đến để ủng hộ, chung tay cùng chương trình như: Công ty Bất động sản Đức Thanh, Công ty Cơ khí xây dựng Biển Việt, chi hội phụ nữ khu phố 1, khu phố 2 .... Đặc biệt, đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đảng uỷ phường đã đến thăm, động viên lực lượng đang triển khai thực hiện chương trình. Phát biểu tại buổi khai trương “Gian hàng Không đồng”, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đề nghị Ủy ban MTTQ, Hội LHPN, lực lượng đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, cùng hệ thống chính trị thực hiện tốt các giải pháp phòng chống dịch Covid-19, luôn sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò là lực lượng xung kích, tuyến đầu trong các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Thanh Danh. MT Biên Hòa​ 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
 
Về đầu